Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Hướng dẫn cách tết tóc để làm 4 kiểu vòng tay handmade siêu xinh

Về cách làm các kiểu vòng tay handmade này thì quá dễ rồi phải không bạn?... Còn phần còn lại, đó là bạn chỉ cần sáng tạo thêm một chút thôi! Cũng thật dễ với teen tụi mình mà ^^

Làm vòng tay hanmade kiểu 1:


Chúng ta sẽ kết hợp ruy băng và dây vải hoa để làm chiếc vòng tay này nhé! Các bạn cần chú ý kết hợp màu sắc giữa các dây cho phù hợp, mà đơn giản nhất là chọn tất cả cùng 1 tone. Về phần vải hoa thì dùng vải hoa nhí rất là dễ thương nhất đấy!


Làm vòng tay hanmade kiểu 2


Ở kiểu làm vòng tay này thì chúng ta sẽ kết hợp chỉ màu sợi to và dây xích. Để vòng tay sao cho đẹp mắt, bạn nên dùng dây xích vàng nhé!

Làm vòng tay hanmade kiểu 4:


Nếu bạn muốn độc đáo hơn nữa thì hãy kết hợp nhiều chất liệu dây cho 1 chiếc vòng. Ví dụ như: các loại chỉ màu, dây thun, dây dù, dây da lộn... Về màu sắc bạn nên đi theo sắc thái nóng - lạnh sao cho độc đáo nhé!

Làm vòng tay hanmade kiểu 4:


Thay vì dùng dây để làm điểm nhấn thì chúng ta sẽ dùng những hạt cườm để giúp chiếc vòng handmade này nổi bật hơn. Về hạt thì các bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp. Loại hạt dễ kết hợp nhất là các dạng hạt hình tròn đấy!

Chúc bạn từ những kiểu tết tóc của teen chúng mình mà sáng tạo ra những chiếc vòng độc đáo nhất làm quà handmade cho bạn bè người thân nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét