Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Làm vòng tay handmade xinh xắn đáng yêu dễ làm đi chơi

Bạn có muốn tự mình làm một chiếc vòng tay handmade thật đẹp dành riêng cho mình hay cho người bạn thân của mình? Hãy cùng tham khảo cách làm vòng tay handmade của tui4u ngày hôm nay nhé!

Cùng sính thêm cho mình 1 chiếc vòng tay handmade vừa xinh đẹp vừa "điệu đà" vào bộ sưu tập diện trong ngày noel sắp tới thôi các nàng ơi. Chiếc vòng tay được làm khá đơn giản và không mất nhiều thời gian và những nguyên liệu rất dễ kiếm. Những chiếc vòng hanmade đáng yêu này mà được kết hợp với những bộ đồ đỏ trong ngày noel của bạn thì thật tuyệt vời đó.


Các vật liệu bạn cần chuẩn bị gồm:

- Chỉ 3 cuộn với các màu khác nhau

- Kéo, kim chỉ

- Mặt giả cổ, vòng nối

- 1 Chiếc kìm

Chiếc vòng tay cực kì xinh xắn với vật liệu làm dễ tìm



Cách làm chiếc vòng handmade này như sau bạn nhé!

Bước 1:

- Cắt 9 đoạn chỉ ra bằng nhau cùng màu, cầm thành 1 bó và sắp cho 2 đầu các sợi chỉ bằng nhau rồi buộc túm 1 đầu chỉ lại.




Bước 2:

- Tiếp theo, bạn chia bó chỉ vừa buộc ra thành 3 bó nhỏ, mỗi bó chỉ 3 sợi rồi bện như bện tóc đó.




Bước 3:

- Bạn hãy làm tương tự với 2 màu chỉ còn lại ta sẽ được 3 sợi dây bện

- Thắt nút chặt đầu còn lại sau khi bện, cắt bỏ đi phần chỉ thừa và buộc túm 1 đầu của 3 sợi dây vừa bện lại.




Bước 4:

- Bạn trang trí phần mặt giả cổ lên các sợi dây bện, cài phần mặt giả cổ vào vòng nối rồi bấm chặt vào dây bện cho khỏi tuột




Bước 5:

- Gắn 2 vòng bấm lớn vào 2 đầu các sợi dây một bên rồi móc khóa cài để tiện cho việc khi đeo vào và tháo ra. Như vậy là bạn đã hoàn thành vòng tay handmade xong rồi đó.



Chiếc vòng tay handmade đi chơi của bạn đẹp chưa nè ^ ^




Chúc các bạn thành công với hướng dẫn làm đồ handmade của tui4u!

tag: tui du lich, đồ handmade, gối chữ u, hộp đựng thuốc lá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét