Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

6 Mẫu vòng tay handmade cho bạn gái teen ấn tượng và dễ làm (P1)

Vòng tay (vòng tay handmade) là một phụ kiện sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên đẹp và hoàn hảo hơn đấy!

Vòng tay handmade 1: Chỉ màu và dây xích là những chất liệu đơn giản mà lại dễ gây ấn tượng nhất nếu bạn có ý định làm một  chiếc vòng tay như này. Bạn nên chọn để mua loại chỉ sợi to để làm thì các chi tiết của vòng sẽ dễ nổi bật hơn. Chiếc vòng kiểu này sẽ rất thích hợp cho phong cách bohemian.


Vòng tay handmade 2. Kiểu vòng thứ hai này cũng gần giống như kiểu trên. Tuy nhiên, điểm nhấn của vòng sẽ tập trung vào phần khoá chứ không dàn trải nữa. Chiếc vòng tay handmade này sẽ rất thích hợp cho những chiếc váy nhẹ, rủ dạng voan đấy nhé!



Vòng tay handmade 3. Thêm 1 cách làm vòng cổ vô cùng đơn giản nhé! Bạn cần một chiếc khuôn với hình dạng bạn mong muốn để làm khuôn. Sau đó, lấy xi măng trắng hoặc bột thạch cao để tạo phần mặt cho vòng cổ. Tốt nhất là nên dùng khuôn silicon để có thể dễ dàng lấy "thành phẩm" ra ngoài. Nếu không dùng khuôn silicon thì bạn có thể lót 1 lớp nilon mỏng vào khuôn trước khi cho xi măng vào nhé! Bạn có thể ứng dụng cách làm này để làm những hình trang trí nhỏ nhỏ cho chiếc vòng tay cũng rất hay đó ^^!


Ba mẫu vòng tay làm quà hanmade dễ làm, tui4u sẽ giới thiệu ngay trong bài viết sau bạn nhé!

Xem tại đây nha ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét